Trang chủ Tin tức

TIN TỨC SỰ KIỆN » Tính năng hoạt động của máy cắt đá Hitachi

Máy cắt đá Hitachi là một loại máy cắt được sử dụng chủ yếu trong công nghiệp và xây dựng, các ngành cơ khí…máy có thể cắt được các kim loại cứng, nhờ vào chất liệu thân hợp kim cao cấp vô cùng rắn chắc và có thể đạt được các tiêu chuẩn quy định đạt được chất lượng nên bạn có thể an tâm khi chọn mua sản phẩm. Không bị mài mòn và chịu được các công việc làm trong những môi trường khắc nhiệt.

 

Thiết kế tiện dụng của máy cắt đá Hitachi

 

Máy được thiết kế với công suất hoạt động mạnh mẽ tường đương 1300 W trở lên và có khả năng không tải 11.500 vòng/ phút để có thể hoàn thành công việc theo một công suất tối đa. Kết hợp với lưỡi cắt sắc bén để cắt nhanh chóng và gọn đẹp chú trọng không làm tổn hại đến bề mặt của vật liệu.

Tay cầm với thiết kế tiện lợi có độ ma sát cao nên không lo bị trơn trượt khi hoạt động sử dụng máy cát đá Hitachi, ngoài ra vỏ máy còn được cấu tạo có khả năng cách điện nên hoàn toàn an toàn điện khi sử dụng.

 

 

Máy cắt đá Hitachi

 

 

Tính năng hoạt động chính của máy cắt đá Hitachi

 

Máy cắt đá Hitachi được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và cơ khí sửa chữa giúp thực hiện các công việc cắt đá, tạo hình đá một cách dễ dàng. Còn nhiều loại máy cắt đá bàn có kích thước lớn còn dùng để cắt các khối đá granite, lưỡi cắt lớn có thể nâng hạ lưỡi cưa nhờ vào kết cấu tấm trượt, trục vít đồng bộ tính năng ổn định để có thể  làm việc với công suất lớn.

Còn những loại máy cắt đá cầm tay thì đa phần thao tác sử dụng nhờ động cơ máy dưới sự di chuyển tay của người thợ. Máy cắt đá Hitachi dùng để gia công các loại đá tự nhiên, đá nhân tạo mục đích làm việc là có thể cắt thẳng, cắt một góc nghiêng 45 độ, có thể theo máy mài biên dạng đá và máy xây dựng đánh bóng đá. Hoạt động của máy cắt đá Hitachi có thể sử dụng trong nhiều giờ đồng hồ nhưng vẫn mang lại một độ chính xác cao, thao tác máy nhanh gọn có thể cắt đá nhanh chóng.

 

  • Người thợ có thể điều chỉnh tốc độ quay của motor máy giúp tăng hiệu suất gia công tùy vào từng mục đích sử dụng. Đặc biệt là máy cắt đá có thể gia công trên nhiều loại đá khác nhau.

  • Máy được kết nối bộ cảm biến tự động để có thể cắt chỉnh, đổi hành trình cắt đầu hoặc cuối.

  • Có thể điều chỉnh lưỡi cắt từ 45 và 90 độ cho bề dày mặt cắt đến 30 mm.

  • Để tạo được độ chính xác khi gia công bạn cần phải sử dụng các thước đo và cửa chặn bố trí sẵn trên mặt vật liệu, để tạo mẫu chính xác.

  • Có hệ thống tự động ngắt điện khi máy quá tải, tránh được việc sử dụng ép tải máy làm hư hỏng máy và vật liệu cắt.

  • Hệ thống làm mát được bố trí giúp bảo vệ lưỡi cắt, tránh được hao mòn vật liệu

 

 

Mặt sau của máy cắt đá Hitachi

 

 

Chú ý khi sử dụng máy cắt đá Hitachi

 

  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy trước khi vận hành, các thiết bị che chán, các bộ phận có thể gây ra tai nạn, và việc kẹp đá đòi hỏi phải có sự cân đối.

  • Nên đặt máy mài ở các vị trí mà xa người qua lại vì trong quá trình vận hành có thể văng bắn những vụn vật liệu, đặc biệt là cắt đá sinh ra rất nhiều bụi công nghiệp gây ô nhiễm môi trường.

  • Lựa chọn lưỡi cắt chất lượng, không sử dụng lưỡi cắt đã bị mòn.

  • Nên cho máy vận hành trước 3-5 giây rồi mới tiến hành mài, thao tác phải từ từ không đè ép máy.

  • Lưu ý sử dụng đầy đủ những đồ bảo hộ, vì nó có thể giúp cho bạn giảm thiểu được các nguy hiểm, bảo vệ an toàn cho sức khỏe.

 

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG

 

Địa chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08 3868 6666

Fax:          08 3868 6688

Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HCM

Các tin khác

Sớm được thành lập vào những năm 2003, www.makita.vn là một trong những trang mua sắm trực tuyến tiên phong trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với nhiều danh mục dụng cụ & thiết bị công nghiệp như Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ dùng điện, Dụng cụ đo chính xác, Vận chuyển nâng đỡ, Bảo hộ lao động, Dụng cụ đo điện, Thiết bị ngành hàn, Dụng cụ dùng khí nén...Khi mua hàng online tại www.makita.vn, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẩu mã và giá cả. Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng 100% sản phẩm mua tại đây đều là hàng chính hãng với những chứng chỉ được nhà sản xuất cung cấp. Đến với website chúng tôi để rút ngắn thời gian lựa chọn sản phẩm và giảm được nhiều chi phí khác. Hãy là khách hàng thông minh trong thời đại công nghiệp 4.0. Cám ơn Quý khách đã tin tưởng Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG nhiều năm qua.
Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG
GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Đang online :30 - Tổng truy cập : 218,342,912