Trang chủ Tin tức

TIN TỨC SỰ KIỆN » Các loại thước kẹp caliper Mitutoyo trên thị trường

Thước kẹp điện tử hay nói cách khác là thước cặp điện tử là một loại dụng cụ đo khá chính xác trên thị trường hiện nay, nó được sử dụng nhiều trong những ngành sản xuất như: cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính ... Thước kẹp điện tử dùng để đo kích thước như chiều dài, rộng của chi tiết hình trụ, vuông hay đo đường kính trong, đường kính ngoài, chiều sâu với độ chính xác tương đối cao.

500-196-30505-745

 

Có nhiều loại thước kẹp (cặp) như :

- Thước kẹp đồng hồ: Hiển thị kết quả đo trên măt đồng hồ kim.
- Thước
kẹp điện tử: Hiển thị kết quả đo trên mặt đồng hồ điện tử .
- Thước
kẹp thường (cơ khí): Hiển thị kết quả trên vạch cơ khí.

530-109

Đó là phân loại theo đặc điểm của thước. Còn về độ chính xác ta có các loại thước cặp có độ chính xác khác nhau như: 0.1 mm , 0.05 mm , 0.02 mm và cao hơn nếu dùng thước kẹp điện tử.

Đối với thước kẹp đồng hồ và điện tử thì kết quả đo đã được hiển thị dưới dạng con số trên đồng hồ rồi, vì vậy bạn có thể dễ dàng đọc kết quả của nó. Còn đối với thứơc kẹp cơ khí bạn phải tìm số thứ tự của vạch trùng trên du xích và nhân nó với trị số là 0.1, 0.05, hoặc 0.02 tuỳ thuộc vào độ chính xác của thước là bao nhiêu.

Các tin khác

Sớm được thành lập vào những năm 2003, www.makita.vn là một trong những trang mua sắm trực tuyến tiên phong trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với nhiều danh mục dụng cụ & thiết bị công nghiệp như Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ dùng điện, Dụng cụ đo chính xác, Vận chuyển nâng đỡ, Bảo hộ lao động, Dụng cụ đo điện, Thiết bị ngành hàn, Dụng cụ dùng khí nén...Khi mua hàng online tại www.makita.vn, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẩu mã và giá cả. Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng 100% sản phẩm mua tại đây đều là hàng chính hãng với những chứng chỉ được nhà sản xuất cung cấp. Đến với website chúng tôi để rút ngắn thời gian lựa chọn sản phẩm và giảm được nhiều chi phí khác. Hãy là khách hàng thông minh trong thời đại công nghiệp 4.0. Cám ơn Quý khách đã tin tưởng Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG nhiều năm qua.
Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG
GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Đang online :30 - Tổng truy cập : 218,648,887