Trang chủ Tin tức

TIN TỨC SỰ KIỆN » Nên lựa chọn máy cắt tường hai lưỡi loại nào tốt

Lựa chọn máy cắt tường hai lưỡi Makita là thương hiệu uy tín của Nhật Bản là một trong những thương hiệu nên các sản phẩm của Makita đều được trú trọng đến chất lượng.

 

Ưu điểm của máy cắt tường hai lưỡi

 

Sản phẩm máy cắt tường hai lưỡi được sử dụng thân thiện với người sử dụng. Sản phẩm Makita có giá thành cao nhưng chất lượng đã có tầm ảnh hưởng đến người tiêu dùng nên được nhiều người quan tâm.

 

 

Máy cắt tường hai lưỡi makita

 

  • Máy cắt tường hai lưỡi được làm từ chất liệu thép cao cấp, cứng cáp nên có bộ bền cao. Chất liệu giúp cho bề mặt lưỡi luôn sắc bén, không bị trầy xước, chắc chắn trong khi sử dụng

  • Dùng chuyên dụng khi cắt đá hoa cương

  • Đường kính lưỡi cắt 125 mm, bề dày tối đa 30 mm

  • Tốc độ không tải lên tới 9.000 vòng/ phút giúp tiết kiệm được thời gian cắt nhiều lần so với cách làm thủ công.

  • Kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt giúp người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển

  • Khung  tay cầm được tối ưu bằng đường lõm giúp tạo được độ ma sát giúp cầm máy chắc chắn hơn, không bị buông máy kể cả khi tay bị ra mồ hôi hoặc tiếp xúc với môi trường dầu nhớt.

  • Lượng điện năng tiêu thụ 1400 W tiết kiệm cùng với hệ thống điện kép giúp cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, giảm thiểu được các sự cố về điện.

  • Động cơ chống rung tuyệt đối đảm bảo cho người dùng có thể làm việc được trong thời gian tốt nhất.

  • Tay cầm máy dài, và tay cầm phụ giúp cho việc cầm nắm dễ dàng và an toàn hơn khi sử dụng.

  • Nắp lưỡi cưa là thành phần không thể thiếu trong máy cắt ngoài việc để tránh văng bụi ra ngoài còn giúp bảo vệ lưỡi cưa, phần nắp được làm từ hợp kim cứng, chịu được ăn mòn và chịu lực chống được những biến dạng.

  • Phần ống trên nắp lưỡi cưa có máy hút bụi giúp người dùng tránh được những độc hai không gây ô nhiễm môi trường.

 

Trong ngành xây dựng thì công việc khó khăn chính là việc phải cắt bức tường lớn bằng bê tông, bạn không thể thực hiện được nếu như bạn không có trong tay một loại dụng cụ có may cat goc cam tay (https://www.sieuthithietbi.com/355-mm-may-cat-goc-cam-tay-makita-4114s-73.sttb) thì sẽ không thể thực hiện được.

 

Công dụng của máy cắt tường hai lưỡi Makita

 

  • Máy cắt tường hai lưỡi được dung thay thế cho máy cắt bê tông Bosch trong việc cắt những bức tường cứng chắc nhất.

  • Khả năng vận hành tốt trong mọi môi trường giúp máy trở thành một công cụ thích hợp cho những môi trường xây dựng ừ nhỏ đến lớn.

 

 

Máy cắt tường hai lưỡi tạo đường điện

 

 

Cách bảo quản và sử dụng máy an toàn

 

  • Sử dụng dụng cụ phải mang theo đồ bảo hộ an toàn

  • Kiểm tra hoạt động của máy trước khi sử dụng, để tránh những trường hợp bị kẹt động cơ hay các bộ phận khác bị rạn nứt, có thể tạo ra những nguy hiểm cho máy mà chúng ta không thể lường trước được.

  • Sau khi sử dụng phải làm sạch máy bằng máy thổi bụi hoặc bằng cọ mềm

  • Kiểm tra máy định kỳ

 

Công việc của máy cắt rãnh tường là dùng để đặt các đường ống nước, đường dây điện trong các công trình dân dụng, xây dựng lớn. Việc đùng tường trở nên khó khăn nếu như bạn không có sự hỗ trợ từ máy cắt tường hai lưỡi. Cùng với khả năng tự hút bụi giúp bạn giữ được một môi trường làm việc sạch sẽ, thoải mái không nguy hại đến sức khỏe.

 

CÔNG TY THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GTG

 

Điạ chỉ: 2/64C Đất Thánh, P.6, Q.Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 08 3868 6666

Fax:          08 3868 6688

Giấy ĐKKD số:  0303059482 tại TP HCM

Các tin khác

Sớm được thành lập vào những năm 2003, www.makita.vn là một trong những trang mua sắm trực tuyến tiên phong trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng với nhiều danh mục dụng cụ & thiết bị công nghiệp như Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ dùng điện, Dụng cụ đo chính xác, Vận chuyển nâng đỡ, Bảo hộ lao động, Dụng cụ đo điện, Thiết bị ngành hàn, Dụng cụ dùng khí nén...Khi mua hàng online tại www.makita.vn, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, mẩu mã và giá cả. Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng 100% sản phẩm mua tại đây đều là hàng chính hãng với những chứng chỉ được nhà sản xuất cung cấp. Đến với website chúng tôi để rút ngắn thời gian lựa chọn sản phẩm và giảm được nhiều chi phí khác. Hãy là khách hàng thông minh trong thời đại công nghiệp 4.0. Cám ơn Quý khách đã tin tưởng Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG nhiều năm qua.
Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG
GIAO HÀNG TẬN NƠI
THANH TOÁN TẠI NHÀ
GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
Đang online :30 - Tổng truy cập : 218,442,527